ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

เว็บบอร์ด

ขอร้องเรียนการเก็บขยะในหมู่บ้านกาญจน์กนกแม่โจ้

  • 21 มิถุนายน 2556, 10:01 น.
  • อ่าน 1,428 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : คนในหมู่บ้าน

IP : 49.49.44.234

โทรศัพท์: -

อีเมล: praneesree@hotmail.com

ข้อความ:

เรียน นายกเทศบาลเมืองแม่โจ้
ดิฉันขอร้องเรียนการเก็บขยะของพนักงานเก็บขยะของเทษบาลเมืองแม่โจ้ ในการเก็บขยะที่หมู่บ้านกาญจน์กนก ซึ่งบ้านดิฉันได้จ่ายค่าล่วงหน้าการจัดเก็บขยะล่วงหน้า 3 ปี ได้สติ๊กเกอร์สีเหลืองมาติดที่หน้าช่องเก็บที่หน้าบ้านติดไว้ แต่ปรากฏว่าคนเก็บขยะไม่ค่อยเปิดดูขยะที่เก็บไว้ในช่องที่มีประตูปิด ซึ่งระเบียบของโครงการว่าห้ามนำถุงขยะมาวางไว้หน้าบ้าน* ซึ่งดิฉันได้จ่ายเงินค่าจัดเก็บล่วงหน้าไปแล้วหลายปีกลับไม่มาเปิดดูและเก็บไปทำให้เหม็นเน่าอยู่ในช่อง แต่มีบ้านบางหลังในโครงการที่ไม่ได้จ่ายค่าขยะเลย ไม่มีสติ๊กเกอร์สีเหลืองติดที่ช่องเก็บขยะเลย แต่บ้านนั้นนำขยะใส่ถุงดำมาวางหน้าบ้าน แต่คนเก็บขยะของเทศบาลก็เก็บไป อย่างนี้ก็ถือเป็นการไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่จ่ายค่าขยะ แต่คนที่ไม่จ่ายก็ทิ้งขยะฟรี เพราะยังงี้ดิฉันและบ้านอื่นๆในโครงการอีกหลายๆหลังก็จะได้ไม่ต้องจ่ายค่าขยะหากไม่ดำเนินการ ฝากท่านปิยะศักดิ์ ช่วยดำเนินการด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นทั้งหมด 3 รายการ

คนแถวนั้น :

21 มิถุนายน 2556, 11:03 น.


มาสนับสนุนค่ะ เราอยู่บ้านแถวนั้นแต่ไม่ใช่กาญจกนกนะคะ บ้านเราติดถนนมีถังขยะปิดฝาไว้เทศบาลไม่ค่อยมาเก็บค่ะต้องรอจนล้นถังฝาเปิดถึงจะเก็บทั้งที่จ่ายค่าขยะตลอด

แต่บ้านที่อยู่ในซอยแอบเอาถุงดำมาวางข้างรั้วบ้านเราทุกเย็น(ห่างจากถังเราประมาณ 5 เมตร) เก็บตลอด แล้วที่สำคัญบ้านนั้นเขาไม่จ่ายค่าขยะนะคะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

เด้กแม่โจ้ :

17 กรกฎาคม 2556, 21:10 น.


บ้านเมืองสกปรก ขยะล้นเมือง ช่วงหาเสียงก็คุยฟุ้งคุยโว พอได้เป็นนายกเทศมนตรีแล้วไม่เห็นทำได้อย่างที่พูดไว้ สี่วันห้าวันถึงมาเก็บขยะ อบอายขายหน้าคนต่างเมือง เร่งพัฒนาปรับปรุงอย่างด่วนครับท่านปิยะศักดิ์

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

การเก็บขยะในหมู่บ้านสวนโกลเด้นโฮมหลังวัดทุ่งหมื่นน้อย :

15 พฤษภาคม 2557, 12:48 น.


คนงานไม่เข้ามาเก็บขยะในหมู่บ้านอย่างสม่ำเสมอ บางเดือนเก็บแค่ 3 - 4 ครั้ง เคยร้องเรียนแล้ว ทำดีอยู่พักนึงก็เข้ารอยเดิม คนในหมู่บ้านจ่ายรายปีนะคะ นี่ก็เหม็นไปทั่วหมู่บ้านแล้ว อายเขาจังเลย ทำไมจอดรถขยะกินอาหารที่ร้านหน้าวัดได้ แต่ไม่เข้ามา มีปัญหาอะไรกับหมู่บ้านนี้คะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองแม่โจ้ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น