ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

เว็บบอร์ด

ขอบคุณท่านนายกฯ

  • 22 สิงหาคม 2556, 23:40 น.
  • อ่าน 1,835 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : ตลาดรวยโชค

IP : 110.77.202.151

โทรศัพท์:

อีเมล:

ข้อความ:

ไม่ได้เข้าWebsite ของ เทศบาลเมืองแม่โจ้เลย วันนี้เข้ามาอ่านท่านที่Post ทำให้ทราบว่า ชาวบ้านต่างเดือดร้อนจากร้านอาหารหลายแห่ง แต่ก็ทราบว่าท่านนายกฯ และคณะ ก็พยายามทำงานอย่างเต็มที่ อยากเสนอแนะนะว่าอยากให้คณะของท่านลองไปดูงาน(ตอนกลางคืน) แถวสันติธรรมและซอยเวียงบัว หน้า ม.ราชภัชฯ ซึ่งมีร้านอาหารและคาราโอเกะ หลายสิบร้านซึ่งอยู่กลางเมืองแต่เสียงไม่รบกวนชาวบ้านเลย แต่ของแม่โจ้ อยู่ห่างจากหมู่บ้านพอประมาณ. ชาวบ้านนอนไม่ได้ มันเป็นเพราะเหตุใด

ความคิดเห็นทั้งหมด 7 รายการ

ตอบประชาชน :

23 สิงหาคม 2556, 08:45 น.


ทางเทศบาลเมืองแม่โจ้ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคับ สำหรับคำแนะนำของท่า่น ซึ่งทางเทศบาลเมืองแม่โจ้จะได้เข้าไปศึกษา และดูงาน ตามที่ท่านได้แนะนำมา เพื่อที่จะได้หาวิธีการนำมาปรับปรุงในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ต่อไป ขอขอบพระคุณคับ >_<

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

เบื่อมาก :

26 สิงหาคม 2556, 22:41 น.


ร้านที่เขาอยู่ร่วมกับชุมชนได้เขามีส่วนเก็บเสียงไงครับเสียงมันไม่ดังออกมารบกวนชาวบ้าน แต่ร้านเหล้าหลังกาดรวยโชคท่านดูก็รู้ว่าไม่ได้มีการป้องกันเสียงเลย โล่งทุกด้าน ร้านเหล่านี้ไม่มีจิตสำนึกในการอยู่ร่วมกับชุมชนเลย สร้างแต่ความเดือดร้อน ไหนเทศบาลชี้แจงว่าห้ามไม่ให้มีการเล่นดนตรีสด ผลเป็นไงครับ เงียบได้ไม่นาน ดังเหมือนเดิม เรียกร้องแต่ว่าถูกกลั่นแกล้งงั้นงี้จะเล่นเพลง เปิดเพลงให้ได้ แต่ไม่เคยมีการปรับปรุงทำส่วนป้องกันเสียง ไม่ให้รบกวนคนอื่น น่าจะมีจิตสำนึกสาธารณะในการอยู่ร่วมสังคมกันบ้าง ถ้าท่านไปเที่ยวร้านที่เขาทำถูกต้อง ในร้านเสียงดัง แค่ออกมายืนหน้าร้านก็แทบไม่ได้ยินเสียงแล้วครับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

ตอบคุณเบื่อมาก :

27 สิงหาคม 2556, 04:15 น.


คุณใช้เนตในมือถือในการโจมตีคนอื่นแปลว่าเจตนาไม่บริสุทธิ์นะครับ และมันดังขนาดไหนครับขอชี้แจงให้เครีย์ด้วย จะได้ไปวัดเสียงกันดูให้รู้ไปเลย

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

ผู้ประกอบการร้านอาหาร :

5 กันยายน 2556, 16:04 น.


ซึ่งผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆในซอยนี้น่าจะรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงร้านอาหารในซอย ส่วนใหญ่ร้านอาหารได้ปิดกิจการไปเยอะเหลือไม่กี่ร้านลูกค้่าซอยนี้ไม่เยอะเหมือนแต่ก่อน และร้านบางร้านก็มีโฟล์คซองบ้างไม่มีบ้างเปิดเพลงเบาๆก็มีบางร้านก็ปรับปรุงทำห้องเก็บเสียงตามคำแนะนำจากทางเทศบาล ผู้ที่เดือดร้อนมีตัวตนจริงๆก็น่าจะรู้ที่อยู่ซอยนี้นะครับ ท่านผู้ร้องเรียนสามารถตรวจสอบร้านแต่ละร้านได้โดยให้เทศบาลเป็นกลางทั้งผู้ประกอบการและผู้ร้องเรียนหรือนัดคุยกันหรือเดินตรวจเลยก็ได้ เพราะทางร้านในซอยนี้มีเครื่องvolumeควบคุมเสียงสามารถคุมเสียงให้ดังเบาได้มาตราฐานเหมือนในเมืองเลยครับท่านผู้เดือดร้อน จริงๆน่าจะคุยกันได้นะครับถ้าร้องเรียนแบบไม่มีตัวตนจะสามารถว่าท่านไม่มีตัวตนนะครับเพราะทางเทศบาลสามารถเชื่อมความสัมพันธ์ในการอยู่ร่วมกันในชุมชนได้นะครับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 4

เจ้าของร้าน :

6 กันยายน 2556, 04:09 น.


ผมว่าร้านหลังตลาดรวยโชคตอนนี้เงียบไปเยอะเลยครับถ้าเถียบเมื่อก่อนผมไม่เถียงเพราะตอนนี้เหลือไม่กี่ร้านแค่เปิดเพลงเบาๆกันอาจจะมีเสียงคนมาเชียร์บอลกันแค่วันเสาร์อาทิตย์แต่ก็ไม่ได้ดังตลอดเวลาทางเทศบาลมาตรวจสอบได้เลยครับผมไม่ทราบว่าท่านผู้ร้องเรียนต้องการให้มันเงียบขนาดไหนผมว่าทุกวันนี้โครตเงียบเลยครับบางวันรถแทบไม่ขับผ่านเลยครับถ้าเทียบกับที่อื่นในแม่โจ้ตอนนี้ผมว่าหลังตลาดรวยโชคเรียบร้อยที่สุดเเล้วครับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 5

ผู้ได้รับความเดือนร้อนเหมือนกัน :

17 กันยายน 2556, 13:22 น.


เวลาเราไปนั่งกินเหล้าร้านอาหารในเมือง หรือ ชานเมือง เวลาเขาจะร้องเพลงเขาจะเปิดตั้งแต่ 1-2 ทุ่ม เป็นต้นไป พอเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็จะปิดร้องสด แล้วจะเปิดแต่เสียงเพลงเบาๆ แต่แถวแม่โจ้นิ เปิดตั้งแต่หัวค่ำจนถึงตี1ตี2 แล้วชาวบ้านลำบาก มันต้องพึงพาอาศัยกัน คุณอยู่ได้ ชาวบ้านก็อยู่ได้ ไม่สร้างความเดือนร้องผู้อื่น สุดท้ายขอฝากเทศบาลตรวจสอบให้เข้มข้นเพื่อชุมชนแม่โจ้ของเรา

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 6

เห็นใจผู้ได้รับความเดือดร้อน :

26 กันยายน 2556, 15:03 น.


จากที่ท่านได้แสดงความคิดเห็นว่ามีร้านปิดตีหนึ่งตีสองถ้าท่านอยู่ซอยนี้รวยโชค ท่านก็น่าจะรู้ดีว่าแถวนี้เขาปิดเที่ยงคืนกันปิดการขาย ปิดเพลงกันแล้วครับ ถ้าท่านอยู่แถวนี้จริงๆ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 7

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองแม่โจ้ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น