ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

เว็บบอร์ด

เสียงเพลงหลังตลาดรวยโชคดังมาอีกแล้วนะคะคุณ สั่งปิดไปเลยนะ

  • 6 ธันวาคม 2556, 21:59 น.
  • อ่าน 1,538 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : นักศึกษาหอพักข้างตลาดรวยโชค

IP : 118.172.36.81

โทรศัพท์:

อีเมล:

ข้อความ:

อยากทราบความจริงจังเลยว่าทำไม ร้านเหล้าหลังตลาดรวยโชคถึงยังเปิดได้ ทั้งๆที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ร้านเหล้าติดกับหอพัก เจ้าของที่ให้เปิดได้ยังไง เทศบาลทำไมไม่ทำอะไรเลย ได้เงินหรือยังไง
เมื่อก่อนเริ่มจะดีมา แต่ตอนนี้เงินอัดเข้าปากไปแล้วหรือยังไง ถึงได้เสียงดังมาอีก ไอ่ 2ร้าน กองกาดและก็เพลินตะวา มันอยู่ได้ยังไง มันเป็นลูกเป็นหลานมึงหรือยังไง

หัดจัดการซะบ้าง ไม่ได้ซื้อเสียงมาเป็นแล้วจะดีแต่เก็บเงินคืน หัดทำประโยชน์ให้กับสังคมกับคนที่เลือกมาบ้าง การศึกษาก็ดี ไม่น่าจะทำตัวรื่นๆยาวๆเลย

ความคิดเห็นทั้งหมด 13 รายการ

เห็นด้วยคับ :

10 ธันวาคม 2556, 00:25 น.


ตามนั้นครับ เทศบาลไม่ทำอะไรเลย เมื่อก่อนก็เหมือนกับจะดีมาได้ซักพัก ตอนนี้หนักกว่าเดิมแล้ว

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

ขอความเป็นทำผู้ที่สู้ชีวิต :

10 ธันวาคม 2556, 00:57 น.


แต่บางร้านเขาก็มีมาตราฐานในการควบคุมเสียงนะและก็ซอยนี้ก็ปิดตามเวลาด้วย ให้ผู้ร้องเรียนร้องให้เจาะจงร้านมาดีกว่าร้านอื่นที่ทำถูกต้องจะไม่เสียหายด้วย

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

เห็นด้วยกับความเห็นที่2 :

10 ธันวาคม 2556, 01:17 น.


ร้านที่เขามีมาตราการคุมเสียงปิดตามเวลามีห้องเก็บเสียงดนตรีไมใช่ร้านที่เปิดโล่งก่น่าเห็นใจเขานะลงทุนเพื่อความสุขของลูกค้าก่น่าเข้าใจหน่อยอย่าเหมารวมซอยบรรทัดฐานการทำร้านมันต่างกันนะร้านไหนไม่ลงทุนทำห้องเก็บเสียงก่ต้องว่ากันไปตรงๆ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

เห็นด้วย :

10 ธันวาคม 2556, 09:16 น.


ยิ่งเฉพาะเมื่อคืนนี้ร้านเล่นสดเลย และประมาณตี3กว่าจะหยุด หยุดแลล้วยังมีอี่พวกสัพเวสีอีกกรี๊ดเสียงร้องหาผัว
1. ร้านกองกาด
2. ร้านเพลินตะวา
ท่านปิยะศักดิ์เราเลือกมาแล้วจัดการด้วยนะคะ ไม่ใช่กินงบประมาณหรือเงินภาษีประชาชนไปวันๆ จัดการปิดไปเลยหรือทำห้องเก็บเสียงก็ได้ นักศึกษาเดือดร้อน ไหนว่าเป็นรุ่นพี่ ถ้ารุ่นพี่แบบนี้มันน่านับถือไหม
จัดการกับสองร้านนี้ด้วยนะคะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 4

ชาวบ้าน :

10 ธันวาคม 2556, 23:35 น.


เห็นมีแต่ร้าน mackbar นะครับที่ทำส่วนเก็บเสียงอย่างถูกต้อง ไม่ให้เสียงรบกวนชุมชน ขอชื่นชมครับที่เห็นใจชาวบ้าน ถ้าร้านอื่นๆ ทำแบบนี้ก็คงไม่มีปัญหาขัดแย้งกับชุมชนครับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 5

นักศึกษาหอพัก :

11 ธันวาคม 2556, 23:12 น.


ดังอีกแล้วค่ะ เล่นสดเลยคืนนี้
นายกสั่งปิดได้เแล้วนะค่ะ ถ้าไม่ทำอะไรเลยถือว่ามีเส้นนะค่ะ อย่าเห็นแก่เศษเงินของแต่ละร้านแล้วทำให้เด็กนักศึกษาที่ตอนคุณหาเสียงว่าเป็นรุ่นน้องคุณ หรือชาวบ้านที่เขาเลือกคุณ คนเหล่านี้เขาเดือนร้อนมากค่ะ นอนไม่ได้นอน อ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง
ขอปิดไปเลยนะคะ โดยเฉพาะร้านกองกาด และเพลินตะวา
แต่ถ้าให้ดีปิดให้หมดทั้งตลาดเลยคะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 6

คนกลาง :

12 ธันวาคม 2556, 15:01 น.


ปิดทั้งซอยไม่ได้ร้านที่ไม่มีดนตรีสดก็มีร้านที่ทำห้องเก็บเสียงก็มีแต่ร้านที่เล่นดนตรีสดแล้วไม่มีห้องเก็บเสียงขัดต่อคำสั่งเทศบาลก้อต้องจัดการเรื่องเสียงด้วย

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 7

ร้านกองกาด :

13 ธันวาคม 2556, 02:16 น.


ทุกคนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น. แต่กรุณาอย่าใส่ร้ายป้ายสีแบบมั่วๆเล่นสดถึงตี3 เสียงดังบ้างกรุณามาดูว่าเป็นจริงหรือป่าว. มาได้แต่สักแต่จะป้ายสี. ถ้าเป็นอย่างที่ว่าจริงกรุณาแสดงตัวผู้ที่เดือดร้อนค่ะ. ทางร้านยินดีรับฟังและปรับปรุงมาฟังเป็นร้านๆไปก็ได้. อย่าเหมารวม. และขอบอกว่ากองกาดไม่ได้มีเส้นสายอะไรทั้งสิ้นเป็นลูกชาวนาทำมาหากินสุจริตเป็นประชาชนที่เสียภาษีคนหนึ่งค่ะ หากคนที่เดือนร้อนจริงๆๆจากร้านกรุณาแจ้งค่ะจะได้ปรับปรุงเรื่องดนตรีก็เหมือนกันเชิญมาดูและฟังเสียงได้ว่าเป็นจริงอย่าที่กล่าวหาหรือป่

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 8

กองกาด :

13 ธันวาคม 2556, 02:32 น.


ขออีกนิดหนึ่งค่ะ. คุณที่อ้างว่าเป็นนักศึกษาหอพักที่บอกว่าวันที่11เราเล่นสดเสียงดัง. มั่วสุดๆลงมาดูบ้างหรือมั่วเองค่ะ. ลูกค้าร้านกองกาดมีไม่ถึง10โต๊ะเลยปิดยังไม่ถึงเที่ยงคืนด้วยซ้ำไป. ถ้าเดือดร้อนจริงขอให้แสดงตัวค่ะทางร้านยินดีให้ความร่วมมือ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 9

ไม่ใช่นักศึกษาหอพัก :

13 ธันวาคม 2556, 23:22 น.


น้องเขาน่าจะได้ยินเสียงดนตรี แล้วไม่มีห้องเก็บเสียงและเสียงมันมาทางเดียวกัน เขาก็คงคิดว่าเป็นร้านของพวกคุณ
แล้วทำไมคุณไม่ทำห้องเก็บเสียงละค่ะ ถ้าคิดจะเล่นดนตรีสด คนไปทำงานมาตอนกลางวันกลางคืนก็อยากจะพักผ่อน มาได้ยินเสียงเพลงของพวกคุณแล้วมันจะหลับลงได้ยังไงกันละ
จริงๆ ถ้าคนมีการศึกษาจริงๆ ก็น่าจะคุยกันรู้เรื่อง ไม่ใช่ว่าเขาบอกให้ทำห้องเก็บเสียงแต่ไม่ทำ พาลให้ร้านอื่นที่ทำห้องเก็บเสียงเขาเดือนร้อน
เข้าใจนะคะว่าทำอาชีีพสุจริต แต่สจริตที่คุณว่ามันนำพาความเดือนร้อนมาสู่คนอื่น แบบนี้หรอกหรอค่ะที่คนมีการศึกษาเขาพุดกัน

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 10

ไม่ใช่นักศึกษาหอพัก :

13 ธันวาคม 2556, 23:29 น.


ขอต่ออีกนิดหนึ่งนะคะ
ดิฉันไม่ใช่นักศึกษา แต่เป็นคนทำงานเดือนร้อนมากๆเหมือนกัน ขณะนี้พวกคุณก็ยังเล่นเพลงกันอยู่เลย หัดมีความเกรงอกเกรงใจกันบ้างนะ
ดูเวลาซิ ฉันไม่รู้ว่ามันมาจากร้านไหนหรอกนะ แต่ร้านที่เล่นสดนะไม่มีห้องเก็บเสียงแน่นอน
ที่จริงแล้วเทศบาลก็น่าเงินเหมือนกันนะคะ ให้เปิดร้านแบบนี้ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้หอพัก ใกล้หมู่บ้าน ทำไมคุณถึงอนุญาติ สั่งปิดซิค่ะ ร้านbelive เปิดเกินเวลาคุณทำไมสั่งปิดได้ กับอี่พวกเศษสะวะพวกนี้ทำไมคุณไม่ให้ปิดละคะ
เก็บเอาไปพิจารณาได้แล้วนะคะ

แล้วคนที่เป็นเจ้าของกองกาดที่มาอธิบายคุณก็หัดเอาใจเขาใส่ใจเราบ้าง หากคุณมีลูกแล้วลูกต้องตื่นเช้าโดยที่ตอนกลางคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอนจะนอนก็ตอนตี1 ตี2 เพราะเสียงเพลงร้านคุณดัง หัดคิดซะบ้างนะคะ ไม่ได้แต่เอาหัวคิดไปคิดแต่ว่าจะเปิดหรือเล่นเสียงดังขนาดไหนถึงจะสู้คู่แข่งหรือร้านคนอื่นๆได้

ไม่มีใครยินดีกับคุณหรอกนะคะ ทุกวันนี้ไปที่ไหนแถวๆนี้ก็มีแต่คนแช่งพวกคุณ คุณลองไปร้านกับข้าว หรือร้านเสริมสวยดูซิคะ มีแต่คนด่าคนแช่งคุณทุกคน

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 11

ผู้เดือนร้อนมาก :

2 มกราคม 2557, 23:41 น.


ใช่ค่ะ เห็นด้วย เทศบาลและมหาวิทยาลัยแม่โจ้ น่าจะออกมาร่วมมือรณรงค์ปิดร้านอาหารสถานบันเทิงที่สร้างความรำคราญให้นักศึกษาแม่โจ้ บุคลากรแม่โจ้ที่พักอาศัยใกล้ๆมหาวิทยาลับแม่โจ้ ได้แล้ว สั่งปิดเถอะคะ หากคุณไม่ได้รับผลประโยชน์จากร้านพวกนั้น เรามาสร้างแม่โจ้เมืองที่น่าอยู่ตามที่คุณหาเสียงไว้เถอะนายกปิยะศักดิ์

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 12

เดือดร้อนรำคาญ :

11 มกราคม 2557, 00:13 น.


ถ้าไม่มีปัญญาทำที่เก็บเสียงเหมือนคนอื่นเขา ก็ไม่ต้องเปืดเพลงหรือเล่นดนตรีสดดีกว่าไหม จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่นเขา นี่เที่ยงคืนกว่าแล้วก็ยังดังอยู่เลย

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 13

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองแม่โจ้ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น