ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้ ให้การต้อนรับ พร้อมแจ้งรายงานผลการปฏิบัติงานป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

  • วันที่ 3 สิงหาคม 2564
  • อ่าน 262 ครั้ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติงานของครู อาจารย์ โรงเรียนศรีสังวาลย์เชียงใหม่ ตามแผนการบริหารงานในภาวะฉุกเฉินป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในกลุ่มนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกาย

วันนี้ (3 ส.ค. 64 เวลา 09.00 น.) นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้ ให้การต้อนรับ พร้อมแจ้งรายงานผลการปฏิบัติงานป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองแม่โจ้ ต่อนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และบุคคลากรที่โรงเรียนศรีสังวาลย์เชียงใหม่ ในการดำเนินแผนการบริหารงานในภาวะฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ของโรงเรียนศรีสังวาลย์เชียงใหม่ ซึ่งได้รับเด็กนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกาย การเคลื่อนไหวหรือด้านสุขภาพอื่น ๆ มาดูแลในลักษณะอยู่ประจำ ตลอดจนเป็นการแบ่งเบาภาระจากผู้ปกครองที่ต้องออกไปประกอบอาชีพ

**********

งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัด : ภาพ/ข่าว

เทศบาลเมืองแม่โจ้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: