ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลเมืองแม่โจ้ ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) โดยได้ทำการมอบถุงยังชีพ 6 ชุมชน

  • วันที่ 5 กรกฎาคม 2564
  • อ่าน 278 ครั้ง

เทศบาลเมืองแม่โจ้ โดยนายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้มอบหมายให้นางสาวเกศิณี พรหมตัน หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้และคณะ พร้อมได้รับเกียรติจากคณะสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแม่โจ้ ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพ และหารายได้ตามปกติได้

โดยในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ได้ทำการมอบถุงยังชีพให้ 6 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนเตาไห 1 และ 2, ชุมชนไร่สหกรณ์, ชุมชนป่าบง, ชุมชนห้วยเกี๋ยง, ชุมชนป่าขาม และชุมชนเกษตรใหม่ โดยชุมชนอื่นๆ เทศบาลเมืองแม่โจ้จะดำเนินการสำรวจจำนวนผู้ที่ได้รับผลกระทบร่วมกับผู้นำชุมชนและจะดำเนินการมอบถุงยังชีพในเวลาอันใกล้นี้

ทั้งนี้ ถุงยังชีพที่ดังกล่าวได้รับความอนุเคราะห์จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแต่ละชุดประกอบไปด้วยข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารแห้ง และปลากระป๋อง สามารถรับประทานได้ทันที เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีพในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: