ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้ประชุมกำหนดมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ Covid-19 ณ ห้องประชุมเล็กชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองแม่โจ้

  • วันที่ 6 กรกฎาคม 2564
  • อ่าน 372 ครั้ง

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้ประชุมกำหนดมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ covid-19 ณ ห้องประชุมเล็กชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองแม่โจ้

โดยผู้ร่วมประชุม ประกอบด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองแม่โจ้ ผู้แทนโรงพยาบาลสันทราย ผู้แทนผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษา และคณะครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแม่โจ้ เพื่อสร้างความมั่นใจ สามารถระงับการแพร่ระบาดของเชื้อได้ เบื้องต้นได้ทำการส่งเด็กเล็ก ครูประจำชั้น ผู้ปกครองที่ใกล้ชิดหรือเสี่ยงสูง เข้ารับการตรวจเชื้อที่โรงพยาบาลสันทรายแล้ว ผลการตรวจเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) อย่างไรก็ตามให้ผู้ใกล้ชิด ดังกล่าวกักตัวและสังเกตอาการต่อ และจะทำการตรวจเชื้ออีกครั้ง เพื่อให้เกิดความมั่นใจ

นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ยังได้มอบมายให้ สมาชิกสภาเทศบาลและคณะครู ที่ไม่ได้ใกล้ชิด ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ปกครอง และให้ความช่วยเหลือ ทั้งนี้จะรายงานผลให้ทราบเป็นระยะต่อไป

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: