ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลเมืองแม่โจ้ ภายใต้การบริหารงานโดย นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ จัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมใจพัฒนา บริเวณริมถนนตั้งแต่หน้าวัดห้วยเกี๋ยงต่อเนื่องไปจนถึงชุมชนป่าขาม

  • วันที่ 9 กรกฎาคม 2564
  • อ่าน 313 ครั้ง

วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. เทศบาลเมืองแม่โจ้ ภายใต้การบริหารงานโดย นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ จัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมใจพัฒนา บริเวณริมถนนตั้งแต่หน้าวัดห้วยเกี๋ยงต่อเนื่องไปจนถึงชุมชนป่าขาม โดยมีประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแม่โจ้ ข้าราชการ พนักงานเทศบาลเมืองแม่โจ้ ร่วมกันเก็บกวาดขยะซึ่งอาจไปอุดตันช่องทางระบายน้ำจนทำให้เกิดน้ำท่วมในช่วงที่เกิดฝนตกหนักได้ และตัดแต่งกิ่งไม้ไหล่ทางที่รกทึบที่เป็นแหล่งเกาะพักของยุงลาย เพื่อเป็นการรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก และสร้างความปลอดภัย เพิ่มทัศนะวิสัยให้กับผู้ขับขี่ยานพาหนะในเส้นทางดังกล่าว ต่อมาคณะจิตอาสาได้ร่วมกันจัดเตรียมกระสอบทรายกว่า 300 กระสอบเพื่อที่จะได้นำไปช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ที่กำลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำรอการระบาย

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองแม่โจ้ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ดังกล่าว ได้กำชับให้พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเร่งดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างครบวงจร โดยเฉพาะการช่วยขนย้ายสิ่งของไปในพื้นที่ปลอดภัย จัดวางกระสอบทรายเป็นคันกั้นน้ำเพื่อป้องกันความเสียหายต่อทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ซึ่งล่าสุด ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ได้บริหารจัดการกระสอบทรายในสถานการณ์ครั้งนี้ไปกว่า 2,800 กระสอบแล้ว

#ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถติดต่อ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองแม่โจ้ 053-499002 ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: