ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลเมืองแม่โจ้สร้างมิติใหม่แห่งการจัดกิจกรรมวันเด็ก 2565

  • วันที่ 8 มกราคม 2565
  • อ่าน 296 ครั้ง

เทศบาลเมืองแม่โจ้สร้างมิติใหม่แห่งการจัดกิจกรรมวันเด็ก 2565
วันที่ 8 มกราคม 2565 นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภาเทศบาล และพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแม่โจ้ จัดกิจกรรม ?วันเด็กยุคใหม่ ออนไลน์ที่แม่โจ้ ประจำปี 2565?
ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิชัย เดชสุวรรณนิธิ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 2 อ่านสารของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถึงเด็กไทย เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 และ นายวิทยา ทรงคำ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานเปิดโครงการวันเด็กแห่งชาติ เทศบาลเมืองแม่โจ้ ประจำปี 2565
ภายในงานได้จัดกิจกรรมใน New Normal ?ความปกติในรูปแบบใหม่? ผ่านช่องทางระบบ ZOOM เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เข้าร่วมเล่นเกมส์ พร้อมทั้งโชว์ความสามารถพิเศษแลกของรางวัล โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงออกนอกบ้าน ซึ่งได้มีเด็กลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1000 คน และยังสามารถรับชมกิจกรรมฯ ได้ทั่วประเทศ ผ่านช่องทางไลฟ์สด Facebook เพจเทศบาลเมืองแม่โจ้ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้ารับชมมากกว่า 10000 คน และการถ่ายทอดสดกิจกรรมการแสดงบนเวที จากนักเรียนโรงเรียนต่าง ๆอาทิเช่น การแสดงจากวงดนตรีสันทรายแบค์ และการแสดงดนตรีจากวง The PicLic Band เป็นต้น โดยของรางวัลที่เด็ก ๆ ได้รับจะมีการจัดส่งให้ถึงบ้านโดยทีมงานสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแม่โจ้
ทั้งนี้ เทศบาลเมืองแม่โจ้ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยได้ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตรวจ ATK พนักงานเจ้าหน้าที่ร่วมไปถึงผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และให้ผู้เข้างานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา
*******************
#ไม่ต้องมาเทศบาลอยู่บ้านรับรางวัล
#รู้คิดรอบคอบรับผิดชอบต่อสังคม
ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: