ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

การประชุมหน่วยงานด้านการศึกษาในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ ครั้งที่ 1/2564

  • วันที่ 16 มิถุนายน 2564
  • อ่าน 253 ครั้ง


วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองแม่โจ้ นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ เป็นประธานการประชุมหน่วยงานด้านการศึกษาในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ ครั้งที่ 1/2564 นำโดย รศ.ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร รองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี เจ้าหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ และบุคลากรทางการศึกษาจากหน่วยงานด้านการศึกษาในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้

โดยในที่ประชุมได้ขอความร่วมมือให้สถานศึกษาทุกสังกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นสถาบันหลักในการสนับสนุนการจัดการศึกษาเชิงพื้นที่โดยใช้ การศึกษาสำหรับคนทุกวัย เพื่อตอบโจทย์การศึกษาพื้นที่ และเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงกับเครือข่ายการจัดการศึกษาในทุกประเภททุกระดับ ทั้งการศึกษาในระบบและนอกระบบ ตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวะศึกษา การศึกษาพิเศษ การศึกษานอกโรงเรียน จนถึงระดับอุดมศึกษา และการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ทั้งนี้ เทศบาลเมืองแม่โจ้ มีความพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางในการขับเคลื่อนและสนับสนุนการพัฒนาเยาวชน ยกระดับการศึกษา ร่วมกับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยเฉพาะการศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นแบบครบวงจรร่วมกับเครือข่ายและดำเนินกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ที่ได้แถลงต่อสภาต่อไป

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: