ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

เว็บบอร์ด

ติดตามผลการตรวจสอบยาเสพติด เจ้าหน้าที่เทศบาล

  • 24 พฤศจิกายน 2564, 10:22 น.
  • อ่าน 634 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : สุวิชชา วิทยานนท์

IP : 49.49.27.231

โทรศัพท์: -

อีเมล: suwichcha.wit@gmail.com

ข้อความ:

ขอติดตามผลการตรวจสอบประวัติยาเสพติด นายกิตติธัช กู้ชีพเทศบาลเมืองแม่โจ้ ทางเทศบาลได้ดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วหรือยัง ผลการสอบเป็นอย่างใดบ้าง

เบื้องต้นทางผมได้แจ้งเบาะแสยาเสพติดไปทางสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หมายเรียกร้องเรียน 6435341 และถ้าหากเทศบาลไม่สามารถให้คำตอบได้ หรือผลการตวจสอบ และยังให้ที่ยืนคนทำผิด ผมจะขอร้องเรียนไปต่อที่ทางจังหวัดในลำดับต่อไป ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นทั้งหมด 6 รายการ

ชาตรี :

28 พฤศจิกายน 2564, 00:55 น.


ทำไมต้องระบุบ คนคนเดียว มีปัญหา ส่วนตัวหรือป่าวคับ ทำไมไม่ทิ้งเบอร์ให้ทางเทศบาล ติดต่อกลับละคับ ผมว่าเป็นการกลั่นแกล้งโดยใช้ สื่อ อยากให้ ทางผู้ร้องเรียน ระบุบ ชื่อเบอร์ให้ขัดเจน มากกว่านะคับ ทางเทศบาล น่าจะกระชับเรื่องการร้องเรียน ให้มากกว่านี้คับ เพราะอย่างนี้ กลั่นแกล้ง กัน ก็ทำกันได้ง่าย

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

ผู้ รอบรู้ :

28 พฤศจิกายน 2564, 01:03 น.


จะมีใคร สุกิจ นั่นแหละ เอาออกสักคนก็หมดปัญหา นิสัยชอบทุบหม้อข้าวตัวเอง ชอบแทงข้างหลัง แต่ก่อน อยู่ ทม หนองหาร ก็เป็บแบบ นี้แหละคับ ร้องเรียน คนนู้คนนี้ไปเรื่อย นิสัยเดิมๆ แต่ก่อน แม่โจ้ ก็ดีอยู่แล้ว มันเข้าไปก็ทำให้เข้าแตกแยก ถ้าอยากรู้อะไร ลองมา สอบถาม ที่ ทม หนองหารได้เลยคับ เค้ารู้จักนิสัยมันดี มันก็เลยอยู่ ไม่ได้ต้องย้ายมา ทำให้ที่แม่โจ้เค้าเสื่อมเสียอีก แย่จริงคนแบบนี้

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

ปชช :

28 พฤศจิกายน 2564, 11:13 น.


ชอบเมท2 จากใจคนเคยโดยกระทำ ????

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

ปชช :

28 พฤศจิกายน 2564, 18:01 น.


จาากประชาชนคนหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้นะคะ จะเข้ามาร้องเรียนเช่นกันค่ะ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้จริงๆว่าเจ้าหน้าที่ด้านIT หรือเจ้าหน้าที่่ ที่รับผิดชอบยังทำงานกันอยู่ไหมคะ เพราะหากเขียนกระทู้ร้องเรียนแล้ว พวกคุณจะแก้ไขให้ได้หรือเปล่า ดิฉันเห็นรกระทู้ประเภทนี้บ่อยจนไม่มั่นใจในการทำงานและการแก้ไขปัญหาของเทศบาลแล้วค่ะ เห็นกระทู้ประเภทนี้ จะเป็นผู้หวังดี ปชช. หรือ คุณสุวิชชา วิทยานนท์ ก็แล้วแต่ ดิฉันมั่นใจว่าคือบุคคลเดียวกันแน่ๆ จากกฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็นที่ได้ตั้งไว้ ณ เวลานี้ กระทู้นี้ผิดกฎระเบียบถึง 3 ข้อ และที่มีกฎแจ้งไว้ว่า
หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น
คำถามคือทำไมไม่จัดการรอะไรเลยคะ
3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
และฝากกระทู้ขายประกันด้านหน้าด้วยนะคะ โปรดช่วยดูแลด้วยค่ะ

ทั้งนี้ ฝากข้อความถึงเจ้าของกระทู้ค่ะ
ดิฉันคิดว่าคุณมีความตั้งใจมาก เด็ดเดี่ยว และความทะเยอทะยานสูงมาก จากภาษาที่คุณพิมพ์ ดิฉันคิดว่าคุณมีความรู้ มี่ความสามารถ แต่หากเป็นบุคคลในองค์กรดิฉัน คุณคงเป็นบุคคลแรกที่ดิฉันเชิญออกจากงานค่ะ ถึงคุณจะมีความสามารถแต่สร้างปัญหาให้กับองค์กรและเพื่อนร่วมงาน ส่งเสริมให้เกิดความแตกแยก และเกิดความขัดแย้ง คุณมีค่าน้อยกว่าศูนย์ค่ะ

ฝากถึงผู้บริหารเทศบาลเมืองแม่โจ้และผู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ
ดิฉันเชื่อว่าคุณไม่สามารถหาตัวเจ้ากระทู้ของบุคคลนี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะ ip address แต่ละครั้งใช้วิธีการ fake ip หรือเขียนกระทู้จะพื้นที่ใหม่ไปเรื่อยๆ ดิฉันเชื่อว่ามีประชาชนหลายท่านติดตามเรื่องนี้ เพราะจากที่่สังเกตจาากผู้มาตอบกระทู้ ทุกท่านรู้อยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับทางผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องจะมีวิธีการจัดการเรื่องนี้อย่างไร หากแก้ปัญหาโดยไร้การตรวจสอบ ดิฉันคิดว่า ไร้ความเป็นธรรม และลดความน่าเชื่อถือนะคะ

สุดท้ายนี้ ฝากข้อความถึง คุณกิตติธัช กู้ชีพเทศบาลเมืองแม่โจ้
ดิฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร นิสัยใจคอเป็นอย่างไร คุณจะทำผิดจริง หรือไม่ผิด แต่ที่แน่แท้แล้วคุณคงเป็นคนที่่น่าอิจฉาอย่างแน่นอน 6 เดือนที่ผ่านมา คุณคงกังวลไม่น้อย คุณคงมีดีพอตัวค่ะ ผ่านการร้องเรียนมาไม่รู้กี่ครั้งแต่ผ่านมาได้ทุกครั้ง ขอให้โชคดีค่ะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ อยากชี้แนะ และยังติดตาม ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 4

ปชช :

29 พฤศจิกายน 2564, 01:37 น.


อ่านแล้วชัดเจนและชอบมากคับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 5

ประชาชนในพื้นที่ :

22 ธันวาคม 2566, 22:06 น.


อยากให้เทศบาลตัดพุ่มไม้ข่อยตรงป้อมไฟแดงหน้าม.แม่โจ้ ให้ต่ำลงกว่านี้หรือเอาออกเลย เพราะรถที่มาจาก ถ.ชม.-พร้าว ขาเข้าเมือง จะมองไม่เห็นรถที่มาจากทางสายเก่าแม่โจ้เลย ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำๆซากในเวลากลางคืนและกลางวัน ตัวอย่างเหมือนกรณีล่าสุดที่ทางเทศบาลต้องสูญเสียบุคคลากรดีๆไป หากไม่ดำเนินการ อาจมีการร้องเรียนไปยังศูนย์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 6

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองแม่โจ้ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น