ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

การจัดประชุมของเทศบาลเมืองแม่โจ้ เรื่อง โครงการ การนำมาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงาน พนักงานจ้าง เทศบาลเมืองแม่โจ้

  • วันที่ 5 สิงหาคม 2556
  • อ่าน 240 ครั้ง

วันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2556 เวลา 13.00 – 18.00 น. ได้มีการจัดประชุมของเทศบาลเมืองแม่โจ้  ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองแม่โจ้ ซึ่งนาย ปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้เป็นประธานเปิดประชุมโครงการ การนำมาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงาน พนักงานจ้าง เทศบาลเมืองแม่โจ้ ในที่ประชุมได้มีพนักงานเทศบาลเมืองแม่โจ้ทั้งหมดได้เข้าร่วมรับฟังการอบรม การนำเสนองานของแต่ละกองการงาน ได้แก่ กองสำนักปลัด กองสาธารณสุข กองช่าง และกองคลัง  ได้มาพรีเซ้นการทำงานของแต่ละกองที่ผ่านมา เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจในหน้าที่และการปฎิบัติงานมากยิ่งขึ้น และรับรู้ผลงานที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้นำไปเป็นข้อมูลปฎิบัติใช้กับการทำงานในปัจจุบัน เพื่อที่จะได้รับใช้ประชาชนให้ทั่วถึงและรวดเร็วถูกต้อง ตามจุดมุ่งหมายที่ประชาชนมาใช้บริการมากยิ่งขึ้น  

ซึ่งเป็นนโยบายการบริหารงานของนายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้  ดังนี้  ต้อนรับด้วยความจริงใจ  แก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วยความรวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำในการทำงาน

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: