ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้เป็นประธานเปิดประชุมหารือ การจัดกิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษา ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2556

  • วันที่ 10 กรกฎาคม 2556
  • อ่าน 256 ครั้ง

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้เป็นประธานเปิดประชุมหารือ กับกลุ่ม ผู้นำชุมชน และตัวแทนชุมชนในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้  เรื่อง การจัดกิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษา            ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2556 ที่ทางเทศบาลเมืองแม่โจ้ ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมภายในชุมชน    

ด้วยนายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ได้ให้เงินสนับสนุนในการจัดรถขบวนแห่เทียนเข้าพรรษา และการแต่กายในการประกวดนางงาม ให้กับทุกชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ และภายในกิจกรรมยังได้มีการประกวดรถแห่เทียนพรรษา และประกวดนางงามนั่งรถแห่เทียนพรรษา และนางงามประกวดเวที ซึ่งจะได้มีรางวัลหลายรางวัลให้ผู้เข้าร่วมประกวดทุกประเภทกิจกรรม สถานที่ ณ กาดม่วนใจ๋ ในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ และในวันนี้นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ยังได้เป็นตัวแทนมอบต้น มะเกี๋ยงหลวง และต้นชา ให้กับชุมชนทุกชุมชนในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้

เนื่องจากเป็นโครงการ ปลูกต้นมะเกี๋ยงคืนสู่ชุมชน ของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อให้ชุมชนนำไปปลูกภายในชุมชน ชุมชนละ 4 ต้น และวันนี้นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับผู้ที่เสียสละเวลาอันมีค่า ที่ได้มาเป็นตัวแทนชุมชนมาเข้าร่วมประชุมและหารือกันเรื่องกิจกรรมในการจัดงานแห่เทียนเข้าพรรษา ประจำปี 2556 ทางเทศบาลเมืองแม่โจ้    จึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย       >_<

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: